Bé làm quen phần mềm kidsmart trên máy vi tính

Thứ hai - 13/11/2023 10:06
                                                     PHẦN MỀM KIDSMART CHO TRẺ MẪU GIÁO
Với quan điểm thiết kế lấy học sinh làm trung tâm, nhà sản xuất đã chia phần mềm kidsmart mầm non thành 5 nội dung:
  1. Ngôi nhà toán học,
  2. Ngôi nhà khoa học,
  3. Ngôi nhà không gian và thời gian,
  4. Ngôi nhà sách và Những đồ vật biết nghĩ.
Theo phương châm vừa học vừa chơi cho lứa tuổi mầm non đồng thời các Cô giáo tại MNTH luôn muốn khơi dậy tình yêu, sự ham học hỏi với tất cả các con theo kịp xu hướng phát triển hiện đại nên các bạn đã được làm quen với phần mềm nay từ lưa tuổi lớp Mầm. Đây đều là những trò chơi mang đậm nội dung học tập, các nhân vật mang đậm sắc  thái, âm nhạc làm say mê lòng người, những nụ cười thoải mái và những nụ cười rúc rích.Sau đây là một số hình ảnh tại phòng vi tính mời các bạn cùng xem qua nhé!
z4856612671677 8097101b1f78eefa9598134f9049bdf9
 
z4856612671975 096d801c023e0c174f1fbea275005429
 
z4856612671930 27581d1c4f44590841b54cc53036af4a
 
z4856612671868 f9fd2c9a980c752e52f90526ca8a54ed
 
z4856612671852 34152dedf8b6dc785ea710eabf2204af
 
z4856612671774 65012b6737100c5fe17aea3d7f43052d
 
z4856612722869 2649be85b1be79ba89e0cd14bd844f20
 
z4856612722866 42fc261b7a78b0ace4279de28b052fc1
 

Nguồn tin: Ban Giám Hiệu trường MNTH:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần tư vấn?