Trường Mầm Non Thực Hành

http://www.mamnonthuchanh.vn


CHÁU YÊU CHÚ BỘ ĐỘI

CHÁU YÊU CHÚ BỘ ĐỘI
                       “CHÁU YÊU CHÚ BỘ ĐỘI”

Chẳng biết từ bao giờ và từ đâu tình cảm đặc biệt đó luôn đong đầy trong lời nói, trong suy nghĩ, trong tâm hồn trong sáng của trẻ thơ. Đó là lời ca và cũng chính là tình cảm yêu mến đặc biệt mà các cháu thiếu niên nhi đồng trên mọi miền Tổ quốc luôn hướng về các chú bộ đội đang ngày đêm kiên cường, anh dũng trên mọi mặt trận để bảo vệ Tổ quốc, mang lại cuộc sống yên bình, ấm no, tự do, hạnh phúc cho mọi người dân trên đất nước Việt Nam.
Bằng lời thơ, tiếng hát "Cháu yêu chú bộ đội"” Em thích làm chú bộ đội”, “Ba lô con cóc”,”Chú bộ đội hành quân trong mưa”… hay những bàn tay nhỏ nhắn của các con  vẽ nên bức tranh hình ảnh chú bộ đội cũng đủ nói lên tình cảm ấm áp, khắc sâu thêm hình tượng chú bộ đội Cụ Hồ trong đôi mắt của trẻ thơ.
 
Sắp tới đây, nhân kỷ niệm chào mừng 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 30 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân. Trường Mầm non Thực hành tổ chức cho trẻ giao lưu với các chú bộ đội đến từ đơn vị Bộ đội Biên phòng Thành phố Hồ Chí Minh trong Ngày hội thể thao “Bé vui khỏe” được diễn ra vào ngày 20/12/2019. Chương trình không chỉ là hoạt động tri ân, giáo dục cho các cháu thiếu nhi về truyền thống hào hùng của Quân đội mà còn là cơ hội giúp cho các cháu có thêm kiến thức về xã hội, về quê hương đất nước, giáo dục tình cảm yêu quý, kính trọng các chú bộ đội; góp phần hình thành khả năng thẩm mỹ, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện và đó cũng chính là mục tiêu giáo dục trẻ mầm non mà nhà trường luôn hướng tới.

                      Hình ảnh các cháu vẽ tranh tặng tới thăm và giao lưu với các chú bộ đội tại sư đoàn phòng không 367

Nguồn tin: BGH trường MNTH:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần tư vấn?