Trường Mầm non Thực hành Diễn tập PCCC

Thứ năm - 08/11/2018 22:18
Sáng nay, ngày 09/11/2018 trường MNTH tổ chức diễn tập phòng cháy chữa cháy  trong tình huống giả định không được báo trước.
Trong buổi diễn tập, các cô và lực lượng trong trường được phân công PCCC tại chỗ  xử lý tình huống giả định cháy tại kho chứa đồ ngay cầu thang phải của dãy A.
Khi phát hiện cháy, cô Cảnh và cô Thu tiến hành thao tác báo động, hô cháy cho các lớp và các bộ phận ở 2 dãy nhà; Đồng thời phối hợp với lực lượng PCCC của trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương tiến hành xử lý đám cháy, cách ly ngăn cháy không lây lan; Cô Duyên có nhiệm vụ gọi điện thoại báo cháy cho cảnh sát PCCC.
Ngay tại thời điểm nghe báo cháy, nhân viên bếp khóa ga, tắt cầu dao tổng và hỗ trợ giáo viên chuyển cháu từ các lớp xuống sân ;lúc này đã có người được phân công mở khóa cổng trường.
Nhà trường đặc biệt ưu tiên hàng đầu về an toàn của các cháu khi xảy ra sự cố.
Các cháu được di chuyển đến điểm tập kết an toàn trong sân trường Cao đẳng sư phạm trung ương; Và được nhân viên y tế chăm sóc, băng bó khi có xảy ra thương tích.
Như vậy, buổi diễn tập PCCC cho dù không được báo trước; nhưng với sự hướng dẫn tận tình của các cô Ban giám hiệu và y tế thì các giáo viên và CNV trường MNTH đã thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công của mình trong khi xảy ra sự cố.
Công tác PCCC luôn được trường MNTH 
đặc biệt quan tâm và duy trì đều đặn nhiều đợt mỗi năm.
Sau đây là một số hình của buổi diễn tập:
















































Sau khi diễn tập PCCC xong thì các con được trấn an và trở về lớp sinh hoạt bình thường...


Tác giả bài viết: TL

Nguồn tin: Trường Mầm Non Thực Hành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần tư vấn?